Biến tivi thường thành Smart Tivi chỉ trong 1 nốt nhạc

Nhà bạn đang dùng 1 chiếc tivi thường, Trung tâm bảo hành và sửa tivi tại Thái Nguyên sẽ mách nhỏ bạn cách để biến tivi thường thành Smart tivi chỉ trong 1 nốt nhạc nhé!

Biến tivi thường thành Smart Tivi chỉ trong 1 nốt nhạc

Các cách biến tivi thường thành smart tivi

Sử dụng tivi box

Các cách biến tivi thường thành smart tivi

• Một trong những cách đơn giản nhất mà nhiều người sẽ nghĩ đến đầu tiên nếu muốn biến chiếc TV thường trở thành smart TV, đó là sử dụng các thiết bị được gọi là tivi box.

• Tivi box là thiết bị nhỏ gọn dùng để kết nối với tivi giúp chiếc tivi thông thường biến thành tivi thông minh với nhiều tính năng giải trí nâng cao như đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game… bên cạnh chức năng xem truyền hình.

👉 Xem thêm: Hướng dẫn tự sửa tivi Sony bị đen màn hình vẫn có tiếng

Sử dụng máy tính, laptop

Sử dụng máy tính


Bên cạnh tivi box thì bạn cũng có thể tận dụng máy tính, laptop của mình để biến chiếc tivi thông thường trở thành tivi Internet. Chỉ cần kết nối tivi với máy tính, laptop thông qua các cổng kết nối như VGA, HDMI... lúc này, màn hình tivi sẽ có thể hoạt động thay thế màn hình máy tính của bạn, bạn có thể thực hiện mọi thao tác truy cập Internet để xem các nội dung mà bạn muốn trên chính chiếc tivi của mình.

Sử dụng điện thoại

Sử dụng điện thoại

• Cách đơn giản nhất để biến tivi thường thành tivi thông minh đó là sử dụng chính chiếc smartphone của bạn.

• Bạn có thể sử dụng cáp MHL (Mobile High-Definition Link) để kết nối điện thoại vào tivi thông qua cổng HDMI hoặc chiếu màn hình điện thoại lên tivi của mình thông qua tính năng chiếu màn hình điện thoại.

• Sau khi bạn đã kết nối thành công, bạn dễ dàng sử dụng các ứng dụng giải trí như YouTube, lướt web, xem phim hay nghe nhạc cực kỳ tiện lợi.

Sử dụng Game Console

Sử dụng Game Console

Game Console (hay máy chơi game) là một thiết bị máy tính được sử dụng để xuất các tín hiệu về video và hình ảnh của một trò chơi điện tử lên một màn hình hiển thị, có thể là màn hình máy tính hoặc màn hình tivi. Với cách này, chiếc tivi của bạn có thể giao tiếp và hỗ trợ chơi nhiều tựa game như một chiếc smart tivi. Một số Game Console nổi tiếng trên thị trường hiện nay có thể kể đến là Xbox, PlayStation, Nintendo...

Các thiết bị chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh

FPT Play Box+

Thiết bị biến tivi thường thành tivi thông minh đầu tiên mà Trung tâm bảo hành và sửa tivi tại Thái Nguyên muốn giới thiệu tới bạn là chiếc FPT Play Box+. Sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn FPT Telecom giúp biến tivi thường thành tivi thông minh với hệ điều hành Android 10 và được kết nối thông qua cổng HDMI.

Các thiết bị chuyển đổi tivi thường thành tivi thông minh

Nhờ thiết bị này, bạn có thể dễ dàng truy cập vào kho nội dung phong phú với hơn 150 kênh truyền hình cả trong nước lẫn quốc tế như HBO, Cartoon, Network,...

VNPT Smartbox 2 ATV

VNPT Smartbox 2 ATV

VNPT Smartbox 2 ATV là sản phẩm của VNPT Technology sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 với nhiều cổng kết nối âm thanh, hình ảnh khác nhau như HDMI, cổng âm thanh quang Optical, cổng AV,...

Viettel TV Box 4K

Viettel TV Box 4K


Viettel TV Box là một đầu thu chạy hệ điều hành mới nhất Android 9.0 giúp biến chiếc tivi thường của bạn thành TV thông minh. Thiết bị được chế tạo bởi Viettel và được hỗ trợ bởi hệ thống Server truyền tải hàng đầu, đảm bảo không có nghẽn mạng, giật hình trong quá trình xem.

Google Chromecast

Chromecast là một thiết bị của Google, được sinh ra để chuyển tivi thường thành smart tivi chỉ với vài thao tác đơn giản. Chromecast có thiết kế tương tự như một chiếc USB với mức giá dao động trong khoảng 1 triệu đồng.

Google Chromecast

Bạn chỉ cần cắm thiết bị này vào cổng USB hoặc cổng HDMI đang mở trên TV của mình là đã có thể bắt đầu vào web, xem phim, nghe nhạc như trên tivi thông minh. Hiện nay, cổng USB của hầu hết các tivi thông thường đều đủ điều kiện để cấp nguồn cho Chromecast này.

Chromecast đời đầu cung cấp cho người dùng 4 ứng dụng tích hợp gồm có YouTube, Netflix, Google Play Music và Google Play Movies & TV. Kể từ năm 2014 đến nay, Chromecast đã được tích hợp 10000 ứng dụng bên trong cho người dùng trải nghiệm tốt hơn hết.

Xiaomi Mi Stick 4K

Xiaomi Mi Stick là một thiết bị USB biến TV thành thông minh. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, bên trong được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9, giúp bạn dễ dàng xem phim, nghe nhạc, chơi game,... ngay trên chiếc tivi thông thường nhà mình.

Xiaomi Mi Stick 4K

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant, vô cùng tiện dụng. Thêm vào đó, bạn cũng được trải nghiệm cửa hàng ứng dụng Google Play với đa dạng các tựa game, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của bạn và gia đình.

Xiaomi MI Box S 4K (GEN 2)

Xiaomi MI Box S 4K (GEN 2)

Xiaomi Mi Box S 4K (Gen 2) là thiết bị hỗ trợ người dùng trải nghiệm kho ứng dụng phong phú từ Google Play với chất lượng hình ảnh 4K Ultra HD và hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ ngay trên chiếc TV thông thường của gia đình bạn.

Xiaomi Mi Box S 4K (Gen 2) cung cấp cho người dùng hàng loạt các bộ phim, chương trình trên YouTube, Netflix hoặc từ các ứng dụng giải trí khác trên Google Play... Không những vậy, các ứng dụng cũng sẽ được sắp xếp một cách hợp lý để bạn tìm kiếm nhanh hơn, tương tự như cách các tivi thông minh hiện nay đang hoạt động vậy.

Chúc các bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp với gia đình để biến tivi thường thành Smart tivi.

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn